Sunday, July 12, 2015



Xe Ford Transit là chiếc xe được nhắc đầu tiên khi nói đến việc trở khách hay là trở cán bộ nhân viên của công ty. Với thiết kế nội thất phong phú, đa dạng và đầy đủ, tiện nghi xe Ford Transit đang làm bá chủ trên thị trường về dòng xe 16 chỗ ngồi trong xe cùng phân khúc. 

Ghế bọc da cao cấp của Ford Transit 

Xe Ford Transit được đánh giá là một chiếc xe du lịch hạng sang. Với ghế bọc da cao cấp với những vân khâu khá tinh xảo.được trang bị những chiếc ghế cao cấp với những được may sắc sảo trên “nước da” được tuyển lựa kỹ càng.  Kết hợp với những đường khâu tay tinh xảo cùng tông màu be thời trang làm tôn lên vẻ đẳng cấp nội thất Limous.
Ghế ngồi có tay gác thỏa mái, ghế di chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng. Điều chỉnh tựa lưng kiểu tay kéo nhẹ nhàng và thuận tiện tạo cảm giác thư giãn cho người ngồi trong những chuyến đi đường dài vất vả. Túi đựng tài liệu sau lưng ghế ngồi khá thuân tiện.

Ghế bọc da cao cấp của Ford Transit
Ghế bọc da cao cấp của Ford Transit

Hệ thống giải trí đa phương tiện của Ford Transit 

Xe Ford Transit thiết kế bảng tablo được thiết kế khoa học giúp tài xế dễ dàng kiểm soát và điều khiển. Hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe như radio AM/FM, cds 1 đĩa, 4 loa công suất lớn. Giúp giải tỏa những mệt mỏi trên đường bằng những âm thanh sôi động, thư giãn khi ngồi trên xe và đặc biệt là khi đi đường dài.



Hệ thống giải trí đa phương tiện của Ford Transit
Hệ thống giải trí đa phương tiện của Ford Transit


Hệ thống điều hòa của Ford Transit



Hệ thống điều hòa được thiết kế chìm và hoàn toàn mới. Thiết kế chìm vào trần xe nâng cao thẩm mỹ cho không gian bên trong. Công suất hoạt động của điều hòa cao hơn với cửa gió đến từng hàng ghế đảm bảo độ mát lạnh tối ưu cho hành khách.

Hệ thống điều hòa của Ford Transit
Hệ thống điều hòa của Ford Transit


Hệ thống an toàn của Ford Transit



Xe Ford Transit được trang bị phanh đĩa bốn bánh  kết hợp hệ thống phanh ABS và EBD. Ngoài ra, xe Ford Transit  được trang bị thêm dây an toàn ba điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn hai điểm cho từng ghế phía sau.

Xe Ford Transit với thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi luôn đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Không chỉ đẹp ở vẻ nội thất, xe Ford Transit còn mang trong mình những điểm nổi bật về cả ngoại thất và khả năng vận hành. Hãy tự mình khám phá chiếc xe Ford Transit 16 chỗ đầy sự bí ẩn này nhé!



0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật