Sunday, July 19, 2015



Ford Transit 2015

Quyết định của Ford Transit ty tạo nên phong thái có khả năng chiến đấu chỉ vài ngày trước khi cuộc đàm phán hợp đồng được dự kiến ​​bắt đầu và đi ngược lại với phương pháp tiếp cận thông thường của Ford để đàm phán, mà là để nhấn mạnh khả năng hợp tác với các Ford Transit đoàn. Các Ford Transit đoàn lao động Việt Auto chính thức mở cuộc đàm phán với GM vào thứ hai, Xe ô tô Fiat Chrysler vào thứ ba và Ford vào tuần sau. "Nó rất, rất không bình thường," UAW Phó Tổng thống Jimmy Settles cho biết thêm, Ford Transit nhân đã từng thất vọng khi họ được thông báo về các tin hôm thứ Năm. "Bạn không bao giờ cảm thấy tốt về loại thông tin. Nhưng tôi rất, rất tự tin rằng sẽ có một sản phẩm thay thế mà chúng tôi sẽ đảm bảo cho nhà máy."

Ford Transit 2015
Ford Transit 2015

Ford Transit có động cơ chuyên biệt

Nhà phân tích ngành Ford Transit nghiệp Dave Sullivan của AutoPacific gọi đó là một "di chuyển một điện trước khi các cuộc đàm phán bắt đầu ... Trước khi ngày hôm nay, Ford đã không thực sự có bất cứ điều gì để đàm phán. Các UAW đã có những bàn tay trên. Bây giờ Ford có phòng lung để thương lượng việc làm và sản phẩm. " Phát ngôn viên của Ford Kristina Adamski từ chối cho biết nơi mà Ford có kế hoạch di dời sản xuất, và biết sự lựa chọn trang web sẽ được dựa trên nơi những chiếc xe có thể được sản xuất cạnh tranh.

Ford Transit có động cơ chuyên biệt
Ford Transit có động cơ chuyên biệt

Ford Transit mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng

Mexico có vẻ như một sự lựa chọn có khả năng, với chi phí lương thấp hơn so với Canada hoặc Mỹ, và thậm chí các bang miền nam. Ford cũng đã đầu tư vào các nhà máy trong nước, thời gian gần đây. Di chuyển của Ford cũng đi kèm như một máy chủ của các hãng xe, bao gồm Ford, đang xây dựng nhà máy mới ở Mexico thay vì ở Mỹ và đặt ra câu hỏi về sản phẩm nào có thể thay thế Focus - một chiếc xe tượng trưng cho sự chuyển đổi của Ford trong năm 2011 từ một Ford Transit ty phụ thuộc vào xe tải bán hàng cho một nhằm xây dựng những chiếc xe chở khách tốt hơn cho thị trường toàn cầu. Ford khẳng định các nhà máy Wayne, trong đó sử dụng 4000, sẽ không đóng cửa. 

 
Ford Transit mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng
Ford Transit mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng

Nhưng Adamski sẽ không cung cấp thông tin xe Ford Transit 2014 tiết của bất kỳ sản phẩm mới đang được lên kế hoạch cho nhà máy. Ford Transit ty này làm cho Focus, Focus ST, Focus Electric, C-Max hybrid và C-Max Energi plug-in hybrid tại nhà máy. "Chúng tôi sẽ chuyển việc sản xuất của các thế hệ tiếp theo của Ford Focus và C-MAX, hiện đang được xây dựng tại nhà máy Michigan hội, bắt đầu từ năm 2018," Ford Transit ty cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi đang theo đuổi chủ động lựa chọn thay thế xe trong tương lai để sản xuất tại Michigan hội và sẽ thảo luận vấn đề này với lãnh đạo UAW như là một phần của các cuộc

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật