Wednesday, July 15, 2015

 Ford Transit thế hệ mới

Nissan của thương hiệu hạng sang Infiniti sẽ nổi lên từ giấc ngủ của nó trong điều kiện không chắc chắn bằng cách phát hành không ít hơn bốn mô hình mới tại Úc Ford Transit do thời gian này trong năm tới, trong đó có hai mô hình nhỏ gọn khối lượng bán toàn mới. Các mới Infiniti cuối cùng phát hành ở đây là cỡ trung Q50 sedan vào tháng Hai năm 2014, theo sau là một 2,0-lít biến turbo-xăng tháng Chín năm ngoái, nhưng mới mô hình gián đoạn uy tín thương hiệu Nhật Bản kết thúc trong tháng này với việc phát hành của QX70 S Design giới hạn -edition SUV lớn và hoàn toàn mới QX80 full-size SUV.

 Ford Transit thế hệ mới
 Ford Transit thế hệ mới

Ford transit mẫu xe dành cho gia đình

Đầu năm tới Infiniti Úc cuối cùng sẽ đất các facelifted Q70 lớn sedan tiết Ford Transit lộ trở lại tại 2014 New York motor show tiếp vào cuối quý I hoặc đầu quý thứ hai của Q30 hatchback hoàn toàn mới. Do ra mắt thế giới Ford Transit tại triển lãm Frankfurt vào tháng Chín, model entry mới của Infiniti - và đối thủ trực tiếp đầu tiên cho Mercedes-Benz A-Class bán chạy hàng đầu mà nó chia sẻ nền Ford Transit tảng của nó - sẽ không thể theo dõi nhanh như kỳ vọng trước đó . Tuy nhiên, tin tốt cho Infiniti Úc là QX30 nhỏ gọn chéo liên quan chặt chẽ sẽ làm Ford Transit theo các hatch Q30 được bán ở đây bởi chỉ 2-3 tháng, có nghĩa là nó sẽ có mặt tại các showroom của địa phương vào giữa năm 2016. Tương tự như vậy, các QX30, được giới thiệu tại năm nay Geneva show ở dạng concept, sẽ là một đối thủ trực tiếp phổ biến SUV cao cấp cỡ nhỏ như Q3 Audi, BMW X1 và Mercedes GLA.

Ford transit mẫu xe dành cho gia đình
Ford transit mẫu xe dành cho gia đình

Ford Transit giá rẻ

Cuối cùng, làm cho nó năm mẫu xe mới hoặc Ford Transit hoàn toàn mới vào cuối năm tới, Infiniti Úc sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo Q60 coupe trong quý IV năm 2016, có khả năng cung cấp bởi đôi-turbo V6 khái niệm của Q60 và có lẽ ngay cả động cơ V8 . Dựa trên Q50 bốn cửa, cỡ trung Q60 hai Ford Transit cửa (trước đây được gọi là G37 Coupe) sẽ là đối thủ của BMW 4 Series, Mercedes C-Class và Lexus RC coupe, và có thể được theo sau bởi một chuyển đổi để thay thế G37 Convertible.


Ford Transit giá rẻ
Ford Transit giá rẻ

Xa hơn, Infiniti đang có kế hoạch một mô hình hạm mới dựa trên các khái niệm Q80 limousine Inspiration thể thao uy nghiêm hiển thị ở Paris cho thấy năm ngoái.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật