Sunday, July 12, 2015



Điều này trước lái xe nặng 155 £ ít hơn so ford transit với các phiên bản 4Motion nhưng hơn 54 so với chiếc xe so sánh thử nghiệm, mà đã là một thấp-spec SE model. Với cùng 200 mã lực 2.0 lít Turbo bốn và sáu tốc độ tự động, tăng tốc giống hệt như của các thử nghiệm trước đó model all-wheel-drive. Zero-to-60 mph và quý dặm lần 7,7 và 16,0 giây từng  ford transit đã giảm khoảng một nửa thứ hai nhút nhát của 7,1 và 15,5 front-ổ 2010 ví dụ được đăng.

 Ford Transit mới nhất


Roadholding lần xuất hiện trước mặt người lái xe khác tại 0,79 g, chỉ  nhút nhát của xe 4Motion của 0,81 g. Phanh từ 70 mph mất một thất vọng 185 feet và chúng tôi ghi nhận fade vừa phải. Chúng tôi đo dừng 10-feet ngắn hơn với ít phai trong bài kiểm tra trước; một lời giải thích có thể là chiếc xe này có bánh xe 19-inch và Pirelli Scorpion Verde tất cả các mùa lốp trong khi các ví dụ trước đó ford transit đã có 17 inchers bọc trong lốp Michelin Latitude. Các "Verde" trong tên 'Pirellis có thể gợi ý màu xanh lá cây, ưu tiên cán trở kháng thấp, nhưng nhiên liệu quan sát của chúng tôi nền kinh tế ở mức 21 mpg-thấp hơn so với các thử nghiệm năm 2010 của 24 mpg đáng kể.

Ford transit thế hệ mới
Ford transit thế hệ mới


 Đại lý Ford Transit


Trong khi chúng tôi đã luôn dinged Tiguan cho MSRP cao, người mua thực tế cho các đại lý chúng tôi cung cấp giảm giá mạnh để di chuyển các kim loại. Điều đó chắc chắn sẽ làm chặt chẽ ford transit phù hợp và sự hoàn thiện các Tiguan R-Line, nội thất hĩ mặc quần áo, và lợi thế xử lý nhanh nhẹn đáng xem xét. Bạn vẫn muốn được giải quyết cho phòng nội thất ít hơn trong cả hai chỗ ngồi và hàng hóa trở lại nắm hơn là bạn sẽ nhận được từ hầu hết các đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên. Và, mặc dù một nâng cấp đáng kể và được hoan nghênh trong hệ thống thông tin giải trí cho năm 2015-với hơn trên con đường vào năm 2016-nay con chó già đã không học được ford transit những thủ đoạn phổ biến bản mới hơn của cảnh báo làn đường khởi hành, giám sát điểm mù, và điều khiển hành trình tự động tính năng trên nhiều khách đến gần đây. Ít nhất một camera chiếu hậu là tiêu chuẩn, thậm chí trên các phiên bản cơ sở S. Các mức cắt khác, SE và SEL, cộng với 4Motion and Appearance gói biến, thêm lên đến tám bước giữa $ 27,120 vũ nữ thoát y và 40.490 $ R-Line AWD.

The R-Line mang lại rất nhiều kit để biết thêm về 4000 $ hơn một SEL tải, bao gồm cả một hệ thống treo thể thao, những bánh xe lớn, đèn pha bixenon, ghế da, một spoiler mái, và ford transit rất nhiều bit cắt thêm (một số màu sắc cơ thể, một số nhôm ). Bộ sản phẩm mới chỉ trên mặt trận năm nay là cản sau R-Line đã được thiết kế lại.

Ford transit thế hệ mới
Ford transit thế hệ mới



Với thế hệ mới ford transit đã ở đây cung cấp cả một động xe Ford Transit 2014 cơ diesel và một hộp số tay, cộng với các biến thể Alltrack sắp tới trên đường cho đến năm 2017, các logic cho Tiguan như nó đứng ngày hôm nay trông bao giờ hết mơ nhiều hơn ngay cả trong các showroom VW. Điều này ford transit cho thấy người mua hàng có thể, thực sự, tìm thấy một giảm giá lớn trên một chiếc xe mà vẫn hấp dẫn hơn để lái xe hơn so với nhiều crossover mới hơn, ngay cả khi nó làm cho cảm giác không có nhiều hơn một con bò sát lông.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật