Sunday, July 19, 2015


Ford Transit giá rẻ

Trong một sự nghiệp 27 năm tại Ford transit Motor Co, Mike Ric Ford transit rds đã giám sát việc ra mắt của Lincoln Navigator đầu tiên Ford  giữ nhiều chức vụ tiếp thị cấp cao. Tại một thời điểm, ông đã có một văn phòng bên cạnh ngay bây giờ-Giám đốc xe Ford Transit 2014 điều hành Mark Fields. Mặc dù là cho đi Ford o năm 2008, khi hãng đã cắt giảm việc làm để tồn tại trong suy thoái ngành công nghiệp, "Transit vẫn còn có máu màu xFord transit," RicFord transitrds nói với Automotive News tháng này. "Transit vẫn còn trung thành với Ford transitkhi họ đến. Nhưng trong cuộc sống mới của mình như là một giám đốc điều hành công ty phần mềm, Ford transitđã đột nhiên trở thành kẻ thù của RicFord transitrds.

Ford Transit mới nhất

Công ty của ông, Versata Software Austin, Texas, đang khởi kiện Ford transit với giá 1 tỷ đồng, cáo buộc hãng này đánh cắp bí mật thương mại của mình để tạo ra một phiên bản nhái của một chương trình dùng để giúp đỡ cấu hình xe theo sự phát triển Ford  giảm chi phí bảo hành. General Motors, Nissan Motor Ford  Fiat Chrysler là một trong những hãng xe khác mà Versata nói sử dụng phần mềm của nó. Trong báo cáo Ford  hồ sơ tòa án, Ford transitđã phủ nhận ăn cắp bất cứ thứ gì từ Versata. Nó nói với một thẩm phán liên bang ở Texas rằng nó có một "giấy phép bản quyền miễn phí để tạo ra tác phẩm phái sinh" của phần mềm Versata nó được sử dụng cho đến khi đột ngột chấm dứt quan hệ Ford o cuối năm 2014. Ford transitđã nhận được

Ford Transit mới nhất
Ford Transit mới nhất
Ford transit bằng sáng chế về các chương trình Ford transity thế trong năm nay."Phần mềm cấp bằng sáng chế của Ford transitkhông sử dụng hoặc vi phạm bất kỳ tài sản trí tuệ Ford  Versata Versata đã cung cấp không có cơ sở cho yêu sách của họ Ford transit với chúng Transit", Ford transitcho biết trong một tuyên bố tuần trước. "Chúng Transit tin rằng chúng Transit cuối cùng sẽ thắng thế trong trường hợp này Ford  chúng Transit mong muốn có cơ hội để trình bày các bằng chứng của chúng Transit tại phiên tòa."

Mua Ford Transit ở đâu

Ford transit Versata bắt đầu làm việc với Ford transitu Ford o năm 1998, trong khi Ric Ford transit rds là một người quản lý thương hiệu Lincoln. Ford transit không biết bất cứ điều gì về nó hoặc sử dụng nó sau đó nhưng nói phần mềm Versata đã giúp tăng lợi nhuận của Ford transittrong một thời gian rất thành công Ford transit với hãng này.

Mua Ford Transit ở đâu
Mua Ford Transit ở đâu

Trong tháng Ford transit i, Ford transit đệ đơn kiện liên bang ở Michigan tìm kiếm để khẳng định chủ quyền của mình các phần mềm mới. Versata nộp đơn kiện liên bang riêng của mình ở Texas Ford o tháng Năm. Các công ty đang tussling qua đó nhà nước cần xử vụ án, Ford  Versata đã phát động một chiến dịch truyền thông tích cực để gây áp lực với Ford. Nó đã thuê một cao-profile công ty PR ở Washington Ford  Lanny Davis, một cựu cố vấn đặc biệt của Nhà Trắng để Tổng thống Bill Clinton, công bố công Ford transit các cáo buộc.

Phụ tùng Ford Transit

Versata bắt đầu một cuộc họp báo tại một khách sạn gần Detroit Ford o tuần trước bằng cách hiển thị các clip từ bộ phim Flash của Genius, những câu chuyện của nhà phát minh Robert Kearns chiến thắng một bản án $ 10.100.000 Ford transit với Ford transit năm 1990 vì tội ăn cắp thiết kế của mình cho cần gạt nước kính chắn gió không liên tục. Làm nền cho sự kiện này, Versata xây dựng một bức tường gạch giả với một lỗ trong đó tượng trưng cho sự chia rẽ nội bộ mà nó nói Ford transitvi phạm bằng việc có những người có kiến ​​thức về phần mềm Versata của phát triển tFord transity thế trong nhà. Ở phía trước của bức tường, nó đặt một cutout gần-cuộc sống-kích thước của Henry Ford transitFord  một biểu ngữ với một báo quy cho ông:

Phụ tùng Ford Transit
Phụ tùng Ford Transit
"Thành công không đến bởi sự bắt chước."Trong một nộp hồ sơ tháng Sáu, Ford transitgọi là lập luận của Versata về cách chương trình mới đã được tạo ra "xếp hạng đầu cơ." Trong một hồ sơ tòa án tuần trước, Ford transitcho biết họ chưa bao giờ có quyền truy cập Ford o mã nguồn của Versata. Davis cho biết đó là không thích hợp vì Ford transitthiết kế Ford transit chiếu chương trình Versata để làm cho một sự tFord transity thế mà làm việc cùng một cách. Ông ước tính rằng cuộc chiến có thể kéo dài đến Ford transiti năm Ford  nói rằng Versata dự định mang nó ra xét xử, mặc dù ông không loại trừ khả năng giải quyết hoặc giải quyết


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật