Saturday, July 11, 2015


Xe Ford Ranger vào nửa đầu năm 2014 doanh số bán ra lên tới 1643 chiếc. Đến thời điểm hiện tại, thì chưa có một đối thủ nào có thể xứng tầm ở phân khúc xe bán tải xe Ford Transit 2014 có thể cạnh tranh với chiếc xe Ford Ranger. Xe Ford Ranger là vua bán tải tại thị trường Việt Nam- bán chạy nhất tại Việt Nam kể từ khi xuất hiện.

Xe được đánh giá khá cao về không gian nội thất. Và cũng chính vì điều đó, góp phần làm nên vị trí vua xe bán tải tại thị trường Việt Nam. Những đặc điểm nổi bật của nội thất xe Ford Ranger đó là:


Không gian nội thất hoàn toàn mới


Xe Ford Ranger được thiết kế với một khoảng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái. Nhưng cũng không không hề ảnh hưởng đến thể tích của khoang chở hàng. Trụ B được thiết kế dịch chuyển về phía trước, cánh cửa sau rộng hơn giúp cho bạn và hành khách ra vào xe được dễ dàng hơn. Hàng ghế sau của xe Ford Ranger rộng rãi nhất trong tất cả các xe cùng phân khúc với khoảng để chân cho hàng ghế sau lên tới 902mm. Giúp cho hành khách ngồi hàng ghế sau cảm giác thoải mái hơn khi phải di chuyển đường dài.

Không gian nội thất hoàn toàn mới
Không gian nội thất hoàn toàn mới

Đa dạng ngăn chứa đồ


XeFord Ranger có tới 20 ngăn chứa đồ, các hộc chứa đồ được thiết kế tinh tế và rất hợp lý. Bạn có thể thất ngay khi bước vào vô lăng đó là hộc gang tay và đồ dùng của tài xế nơi đựng như ví, nước giải khát, kính mắt, chìa khóa mở cửa gara, chìa khóa…. Ngay phía cạnh đó là hộc cửa trước với thiết kế rộng và dài, bạn có thể để chiếc ô, một chai nước 600ml hoặc chai 1 lít, đèn pin. Có rất nhiều những ngăn chứa đồ khác như là: hộc bên trên bảng điều khiển, giá để bút, khay lật của hộc đựng đồ, giá để ly phía trước, túi đựng ở lưng ghế, hộc cửa sau, hộc trung tâm,… với đa dạng các ngăn chứa đồ này, thì bạn chẳng phải lo khi muốn để nhiều đồ chuẩn bị cho một chuyến đi đường dài. Thật thích thú đúng không nào!


Ghế lái chỉnh điện 8 hướng


Một trong những tính năng vượt trội của chiếc xe Ford Ranger này là ghế lái có thể được điều chỉnh điện 8 hướng. Việc lái xe rất quan trọng, làm sao có thể tạo cảm giác thoải mái và luôn có cái nhìn từ mọi phía khác nhau. Quan sát đường lái một cách chuẩn nhất, việc ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng sẽ tạo ra rất nhiều tiện ích cho người lái xe.
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng

Các tính năng thông minh và tiện ích khác
Cũng giống như những xe ô tô khác. Xe Ford Ranger được trang bị điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, đèn pha tự động bật khi trời tối, gạt mưa tự động khi có nước mưa, chế độ ga tự động khi tốc độ xe đạt từ 40 km/h hệ thống điều khiển âm thanh bằng giọng nói rất tiện ích cho người dùng.
Các tính năng thông minh và tiện ích khác
Các tính năng thông minh và tiện ích khác


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật