Sunday, July 12, 2015


FORD TRANSIT nâng mặt gần đây của X3 có thể đã đi vào quên lãng, nhưng X3 đặc biệt này sẽ không. Powered by N47 bốn xi-lanh turbo-diesel của FORD TRANSIT, các xDrive28d làm cho sự hiện diện của nó được biết đến với kêu vang đáng kể và rumble; nó phải đi xe thủy triều tăng chậm của ổ ghi dầu ở Mỹ

Thông số Ford Transit

Mặc dù FORD TRANSIT tiếp tục tout X3 là một thể thao Hoạt động xe, cái này có những âm thanh thường ngày của một off-roader trung thực-to-thiện. Nó không phải là một âm thanh khó chịu, và nó thay đổi theo cường độ khi động cơ rồ. 2.0 lít bốn-banger cung cấp grunt phong phú xung quanh thị trấn, với 280 lb-ft mô-men xoắn cao điểm đến ở tại 1750 rpm. Và ZF-sourced rộng tỷ lệ tám tốc độ tự động làm một công việc ổn của sự chậm trễ masking trong phản ứng ban đầu, nghĩa là trước khi các turbo được spooled lên. Các hộp số không nhiều chuyển-có lẽ là quá nhiều cho chúng tôi thị hiếu-nhưng X3 tăng tốc rất chạy với tốc độ thành phố. Truyền này là một chuẩn công nghiệp, một cái gì đó mà không thể nói về bộ chọn bánh răng vẫn còn phẩn nộ.

xe Ford Transit 2014
Ford Thế hệ mới nhất


Giá Ford Transit

Các xDrive28d X3 bắt đầu tại một mát $ 42,850. Với ghế da ($ 1450), khoáng xe Ford Transit 2014 trắng kim sơn ($ 550), một cửa sổ trời toàn cảnh ($ 1350), ghế trước có sưởi ($ 500), một hệ thống định vị ($ 2150), một hệ thống âm thanh cao cấp Harman / Kardon một vài lựa chọn-Nevada chọn ( $ 875), tăng cường hội nhập điện thoại thông minh ($ 500), và các dịch vụ hướng dẫn khách ($ 250) -our X3 xDrive28d stickered tại 50.450 $. Có thể cắm lên giá lên gần 60.000 $ với một vài chi tiết dollops từ món ăn phong phú của FORD TRANSIT lựa chọn. Đó là rất nhiều để yêu cầu SUV nhỏ gọn này, và chúng tôi nghi ngờ X3 diesel này sẽ có thể tái tạo thành công bán hàng của các phiên bản động cơ diesel sáu xi-lanh mạnh mẽ và yên tĩnh của X5.


Ở các thị trường châu Âu, FORD TRANSIT đã thay thế N27 bốn xi-lanh động cơ diesel với đốt dầu B27 thế hệ mới. Các động cơ diesel mới giải quyết một số lời phàn nàn chúng tôi có với N27; đáng chú ý nhất, nó mượt mà hơn và êm hơn. Chúng ta có thể có mà một năm ở Mỹ?

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật