Tuesday, July 21, 2015



 Ford Transit 2016

Theo tài khoản LinkedIn của Ford Transit mình và Wall Street Journal, Apple đã thuê cựu SVP Chrysler Doug Betts vào "hoạt động" của bộ phận. Chúng tôi đã nhìn thấy những tin đồn tăng và gợi ý về một chiếc xe của Apple kể từ Ford TransitHai, mũ off với riêng của Apple VP của các hoạt động nói rằng "xe là thiết bị di động cuối cùng" tại hội nghị Mã Ford Transit vừa qua. Apple đã từng được đồn đại sẽ được thuê chuyên gia xe hơi và thậm chí còn bị kiện bởi một hãng sản xuất pin xe điện cho nhân viên của mình ăn cắp.

 Ford Transit 2016
 Ford Transit 2016

Ford Transit 2015

Betts, mặc dù, là một sự lựa chọn thú vị nếu bạn chỉ cần nhìn vào việc ông rời công việc cuối cùng của mình: trong bối cảnh vấn đề ở Chrysler. Betts là "toàn cầu đứng đầu hoạt động - sản phẩm và chất lượng dịch vụ" cho các hãng xe, chưa rời Chrysler vào Ford TransitMười năm 2014 sau khi nhận được bảng xếp hạng chất lượng kém trong Consumer Reports. Có thể nói, mặc dù, rằng Betts phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn cố gắng để cải thiện xếp hạng chất lượng tại Chrysler. Trước đó, ông làm việc tại Nissan và Toyota tại, vai trò chất lượng tập xe Ford Transit 2014 trung vào tương tự. Theo trang LinkedIn của mình, ông đã có một vai trò trong các phần chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp là tốt. Vì vậy, chắc chắn là một anh chàng xe, chắc chắn công trình cho Apple bây giờ. Các mảnh không khó để đặt lại với nhau, mặc dù tất nhiên là không có bất cứ điều gì đảm bảo sẽ thực sự xảy ra. Táo thuê Doug Betts là thú vị, nhưng nên nhớ ông rời FCA.
 
Ford Transit 2015
Ford Transit 2015
Ford Transit Mười năm  sau khi công ty đã làm kém trong xếp hạng chất lượng. WSJ cũng lưu ý rằng Apple cũng "gần đây đã tuyển dụng một trong các nhà nghiên cứu tự trị-xe hàng đầu ở châu Âu." Chúng tôi đã tìm đến Apple để tìm hiểu những gì chính xác vai trò Betts 'sẽ được, và sẽ cập nhật nếu chúng ta nghe lại. Bí quyết mới nhất của Spotify là một danh sách nhạc hàng tuần cá nhân của vết cắt sâu

Ford Transit 2014

Văn hóa hiện đại là gần như áp đảo kỹ thuật số, cho dù bạn đang nói về việc sản xuất hoặc phân phối âm nhạc, kịch, và nghệ thuật. Điều đó dẫn đến một xu hướng đi từ các hình thức truyền thống như nhà hát, opera, và biểu diễn âm nhạc cổ điển, nhưng bây giờ bảo vệ cũ đang thực hiện một số bài học từ thời đại kỹ thuật số là tốt. Các Hallé Orchestra tại Manchester, Anh, đang tổ chức một hiệu suất 10 mảnh trên 06 Ford Transitchín, nơi khách hàng quen sẽ được phép thiết lập giá vé của mình sau khi thưởng thức màn trình diễn. Sự kiện này Ford Transit được gọi là Vô giá Classics và đánh dấu một thí nghiệm hấp dẫn được thiết kế để thu hút trẻ, thường hoài nghi, khán giả. Phát biểu với BBC, giám đốc của Hallé John Summers nói sự kiện #PayWhatYouLike (có, dàn nhạc cũng được ôm hashtags) sẽ cố gắng để phá vỡ các khuôn mẫu thông thường của các Thủ tục rườm rà. 

Ford Transit 2014
Ford Transit 2014
"Bạn có thể có một thức uống Bạn có thể đi đến loo . Toàn bộ vấn đề đó mà mọi người không cần phải cảm thấy bị ràng buộc bởi nghi thức buổi hòa nhạc bình thường. " Bạn cũng không cần phải cảm thấy bắt buộc phải trả giá vé thông thường, trong đó khoảng từ £ 10 ($ 16) và £ 40 ($ 62), và có thể xác định mức độ của riêng bạn thù lao cho dàn nhạc. Đây là một cách tiếp cận mà Radiohead đi tiên phong với phân phối kỹ thuật số của họ In Rainbows album, và nó đã được thông qua bởi Symphony San Diego năm nay cũng như một số rạp chiếu Anh. Với điều kiện là Hallé thực sự có thể tiếp cận đối tượng mới nó tìm - chứ không phải chỉ là thêm tốt đẹp để bảo trợ hiện tại của mình - điều này có thể là một sự thỏa hiệp tốt giữa trở tiếp cận hơn và vẫn có thể làm cho một số tiền từ một hiệu suất. Nó đem lại cho đi vé miễn phí, nhưng với Ford Transit một cơ hội nhìn thấy doanh thu từ những người mới đến. Những người đã tỏ ra sẵn sàng trả cho hàng hóa kỹ thuật số như âm nhạc và trò chơi bó trực tuyến, và các khía cạnh biểu diễn trực tiếp của Classics Priceless của Hallé có khả năng khuyến khích họ thậm chí còn hào phóng hơn khi tham dự các chương trình trong người.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật