Wednesday, July 15, 2015

 Ngoại thất Ford Transit sang trọng

Các quan chức hàng đầu từ các C limousine được cải tạo từ ford transit 16 chỗ với những thiết kế hoàn toàn thay đổi mới.Sự sang trọng trên chiếc xe ford 16 chỗ này là ở phần nội thất. UAW và General Motors đều mỉm cười thứ hai là họ đã khởi động các cuộc đàm phán hợp đồng và hứa sẽ làm việc với nhau ngay cả khi Ford Transit sự khác biệt rõ nét ngấm ngay dưới bề mặt.Năm nay, các công đoàn muốn giành chiến thắng tăng lương cho nhân da sau nhiều năm tăng doanh số bán và lợi nhuận trong sản xuất ô tô Mỹ trong khi các nhà sản xuất sẽ muốn giữ chi phí lao động để họ có thể cạnh tranh với các đối thủ châu Á và Đức.

 Ngoại thất Ford Transit sang trọng
 Ngoại thất Ford Transit sang trọng

Nội thất Ford Transit bắt mắt

Những mục tiêu đối lập có khả năng đặt các Ford Transit công đoàn và các công ty trên một khóa học va chạm bất chấp mong muốn của cả hai bên để giải quyết sự khác biệt của họ. Chủ tịch UAW Dennis Williams ghi nhận rằng nhân viên nhập cảnh cấp thuê theo một cấu trúc lương hai tầng thông qua năm 2007 không kiếm được đủ để được coi là "tầng lớp trung lưu trong Ford Transit cách họ nên được," và khẳng định lại mục tiêu của UAW để thu hẹp khoảng cách tiền lương với những người thuê trước năm 2007. Đối với những người tuyển dụng sau năm 2007 (Tier 2 công nhân), Ghế VIP: Giá trị của chiếc xe Ford Transit Dcar 2015 sự gắn kết các thành viên trên xe. 04 Ghế Vip có thể xoay 180 “ giúp mọi người trao đổi công việc thân thiện hơn, không gian sang trọng hơn giống như một phòng họp hạng sang tại khách sạn…hợp đồng năm 2011 nâng mức lương giờ của họ từ $ 15,78 đến 19,28 $. Những thuê trước năm 2007 vẫn đang làm cho $ 28,50 nếu họ làm việc trên đường dây, và khoảng 33 $ nếu họ đang có trong công việc thương mại có tay nghề như thợ điện, Xưởng ống hoặc thợ mộc. 
 
Nội thất Ford Transit bắt mắt
Nội thất Ford Transit bắt mắt

"Các cuộc đàm phán sẽ không dễ dàng. Nhưng họ Ford Transit không có nhiều khó khăn hơn so với những người chúng ta đã có trong quá khứ", Williams nói. "Chúng tôi có một thành viên mà có, vì nền kinh tế, có lương bổng, và chúng tôi có kế hoạch để giải quyết điều đó. Chúng tôi tất cả các kế hoạch để thu hẹp khoảng cách đó."

Động cơ Ford Transit mạnh mẽ

Hầu hết các thành viên của cả hai đội xe Ford Transit 2014 đàm phán Ford Transit mặc quần kaki và phù hợp với trang phục áo sơ mi màu xanh với logo GM và UAW side-by-side trong một biểu tượng của sự đoàn kết. Giám đốc điều hành GM Mary Barra đánh một giai điệu lạc quan, nói rằng cô có tự tin rằng các bên sẽ đạt được một hợp đồng mới sẽ tốt cho cả hai công ty và nhân viên của mình.

Động cơ Ford Transit mạnh mẽ
Động cơ Ford Transit mạnh mẽ

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật