Wednesday, July 15, 2015

Hơn một trăm năm trước đây, Công ty  Ford Transit đã bản đánh giá Ford Transit mới nhất thay đổi cảnh quan của thành phố ở Mỹ với chiếc xe của mình, và các công ty lại một lần nữa cố gắng để phá vỡ cách người Mỹ di chuyển xung quanh các đô thị lớn của họ bởi đã bỏ rơi bốn bánh cho hai người.

Ford Transit mẫu xe thời thượng

 Ford đang hy vọng dữ liệu sẽ tạo ra khác biệt trong nhiệm vụ của mìnhxe ford để tạo ra một thành phố thân thiện với cả xe hơi và xe đạp với những gì mà họ gọi là "thí nghiệm di động" được gọi là Info Cycle. Các kỹ sư đang cưỡi xe đạp với cảm biến dữ liệu trên các ngã ba phía trước xung quanh thành phố công nghệ cao của Palo Alto, CA, theo CityLab. Những thông tin này sẽ được phân tích và công bố công khai trên trang web mã nguồn mở của Ford gọi OpenXC. Các cảm Ford Transit biến ghi lại tất cả mọi thứ xe ford từ tốc độ đến nhiệt độ môi trường xung quanh để ánh sáng. Ford hy vọng các dữ liệu cung cấp cho chính quyền thành phố và các nhà hoạt động đi xe đạp các công cụ mà họ cần để làm đường giao thông an toàn hơn cho tất cả du khách. Cùng với các dữ liệu thu thập được từ xe hơi, Ford hy vọng sẽ thúc đẩy một hệ sinh thái đô thị tốt hơn cho cả hai người đi xe đạp và lái xe.

Ford Transit mẫu xe thời thượng
Ford Transit mẫu xe thời thượng

Ford Transit giá không hề đắt

Trên thực tế, rửa thật xe ford đoạn đầu tiên - hầu như mọi thực Ford Transit tế trong nó là không chính xác. Sinh nhật mà? Ba tháng trước đó Amazon đã thử nghiệm hệ thống của nó, bán một công việc học tập về trí thông minh nhân tạo để một nhà khoa Ford Transit học máy tính vào tháng Tư năm 1995. Đó không phải là cửa hàng sách trực tuyến đầu tiên - năm trước đó một người đàn ông Anh, Darryl Mattocks, đăng các cuốn sách đầu tiên được bán bởi thư quán Internet của mình, một liên doanh sớm lu mờ bởi Amazon. Ford Transit ngày là một mảnh thông minh của tiếp thị - nhưng sẽ không được về quy mô của Black Friday hay của Trung Quốc Singles ngày. Nó cũng là không để xe ford cho một sự thúc đẩy lớn cho dòng dưới cùng của nhà bán lẻ trực tuyến - và có chúng ta đến với sự dối trá lớn nhất trong Ford Transit đoạn mở đầu của tôi. Amazon chắc chắn là một siêu cường internet, nhưng nó chắc chắn nhất không phải là "cực kỳ có lợi nhuận".


Ford Transit giá không hề đắt
Ford Transit giá không hề đắt

Ford Transit an toàn trên từng km

Trong thực tế, câu chuyện của nó là một trong những sự khinh xe Ford Transit 2014 trắng trợn cho những gì bạn có thể coi như là nguyên tắc đầu tiên của chủ nghĩa tư bản - các nhiệm vụ của một công ty đại chúng để tối đa hóa lợi nhuận cho cổ đông. Trong suốt Ford Transit lịch sử của mình, Amazon đã chứng kiến ​​doanh thu của nó trèo không thể lay chuyển trong khi lợi nhuận của nó di chuột xung quanh hoặc dưới số không. Ford đã cố gắng để crack vào thị trường xe đạp trước, nhưng các khái niệm như sự suy xe ford nghĩ và xe đạp điện không bao giờ được thực hiện đầy đủ hoặc đến thị trường Ford Transit quá sớm để tận dụng các cuộc cách mạng giao thông vận tải hiện nay.  

 
Ford Transit an toàn trên từng km
Ford Transit an toàn trên từng km

Bây giờ là quyền sở hữu xe và xe ford dặm hướng giảm và chế độ thay thế của giao thông vận tải được đánh bắt trên tại Ford Transit, Ford muốn được trên cắt cạnh của cuộc cách mạng điện thoại di động. Đầu năm nay, Ford giới thiệu các chế độ: Flex, một khái niệm xe đạp điện, cùng với chế độ công bố trước đó: Tôi và chế độ: Pro.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật