Wednesday, June 17, 2015


Dưới đây là 5 mẫu xe Ford Transit cực độc được trưng bày tại SEMA mời các bạn cùng triễm ngững chúng.
Triển lãm SEMA là nơi các nhà sản xuất xe hơi khoe ra các mẫu xe được độ cực mạnh của mình, từ những chiếc sedan công suất cao, những mẫu xe cơ bắp ồn ào cho đến những chiếc bán tải khủng. Đương nhiên những chiếc xe van cũng sẽ không nằm ngoài danh sách này.
Vừa qua, Ford Transit vừa thông báo rằng hãng sẽ trưng bày ít nhất là 5 mẫu Transit 2015, được độ lại bởi nhiều công ty của Mỹ. Nhờ đó mà mẫu van cỡ lớn của Ford có được sự cứng cáp, bền bỉ và linh hoạt.
Cụ thể, những chiếc Transit độ mà Ford sẽ trưng bày tại SEMA mang khá nhiều phong cách, từ một chiếc limo sang trọng và hiện đại cho đến một chiếc Transit có khả năng off-road với tên gọi VORE Vegas Off-Road Experience Ford Transit. Về cơ bản thì chiếc Ford Transit off-road nói trên là một chiếc xe tải có khả năng đua trên mạc như chiếc Baja 500.

Xe - Ford - Baja - 500
Xe Ford Baja 500


Một mẫu concept khác là chiếc Designed Travel Ford Transit. Chiếc xe là sản phẩm của ba công ty: 3dCarbon, Waldoch Crafts and Air Design. Chiếc Transit này có trục cơ sở được kéo dài, sàn gỗ hồ đào và bốn ghế ngồi dạng dành cho cơ trưởng với hệ thống sưởi, làm mát và mát-xa.

Các mẫu Transit còn lại sẽ góp mặt tại SEMA xe Ford Transit 2014 bao gồm: Formula Drift Ford Transit với nhiều trang bị giúp tăng hiệu suất động cơ và các nâng cấp dàn áo, chiếc thứ tư là Galpin Auto Sports Transit Skyliner với trang bị cực kỳ sang trọng, từ ghế ngồi đặc biệt và tiện nghi như một chiếc limousine. Cuối cùng là chiếc Business Class Transit.
Hình ảnh chi tiết các mẫu Ford Transit sắp ra mắt tại triển lãm SEMA:


Formula - Drift - Ford - Transit
Formula Drift Ford Transit


Galpin - Auto - Sports - Transit - Skyliner
Galpin Auto Sports Transit Skyliner


Business - Class - Transit
Business Class Transit






0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật