Wednesday, June 17, 2015

Tiếp nối thành công của dòng xe tải nhỏ Transit Connect, Ford công bố kế hoạch bán xe du lịch 7 chỗ Transit Connect Wagon ở thị trường Bắc Mỹ.

Dòng Ford Transit Connect Wagon được kỳ vọng có tất cả những tiện ích linh hoạt của dòng pick-up. Ford cũng tin tưởng đây là chiếc xe gia đình 7 chỗ đầu tiên có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất.

Mau-xe-gia-dinh-moi-cua-transit

Mẫu xe gia đình mới của hãng Ford.
"Transit Connect Wagon dành cho những gia đình trẻ tìm kiếm sự thoải mái, vui vẻ khi lái và là một phương tiện giao thông tốt", Mark Fields, chủ tịch của Ford tại châu Mỹ cho biết. Xe thiết kế mới với 7 ghế, gọn gàng hơn và khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách hoà quyện độc đáo, tính tương thích và khả năng thích ứng mà dòng Wagon này mang lại.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây Ford lại tiếp tục tự hào công bố rằng Ford Transit là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống túi khí dài dọc xe. Ford cho biết hệ thống túi khí dài này được thiết kế đặc biệt nhằm giúp tăng cường khả năng bảo vệ đầu và cổ cho hành khách trong trường hợp xe bị đâm ngang sườn hoặc bị lật.

Các mẫu Ford Transit còn lại sẽ góp mặt tại SEMA bao gồm: Formula Drift Ford Transit với nhiều trang bị giúp tăng hiệu suất động cơ và các nâng cấp dàn áo, chiếc thứ tư là Galpin Auto Sports Transit Skyliner với trang bị cực kỳ sang trọng, từ ghế ngồi đặc biệt và tiện nghi như một chiếc limousine. Cuối cùng là chiếc Business Class Transit.

Xe có thiết kế khá vuông vắn với phần đầu hơi cắt vát xuống. Mặt ca-lăng phía trước tương những dòng xe khác của Nissan. Cấu trúc thân xe Zone Body cứng vững giúp bảo vệ hành khách, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ phanh BA, cùng khóa an toàn trẻ em tại cửa sau, v.v…
Tương tự như những mẫu xe Ford Transit 2014 16 chỗ khác trên thị trường, Nissan NV350 Urvan có kiểu cửa mở trượt ngang. Thế mạnh của NV350 nằm ở không gian rộng rãi bên trong xe với điểm nhấn là cửa gió điều hòa riêng biệt cho từng hành khách và khoảng để chân cũng như ghế ngồi được bố trí hợp lý, giúp hành khách luôn thoải mái trong những hành trình dài.


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật