Sunday, June 21, 2015

Với 10 chỗ ngồi, các ghế bọc da, có thể chỉnh điện đa hướng, hai hàng ghế trước trong khoang hành khách được bố trí bàn làm việc đặt gọn trong phần để tay, tương tự như ghế hạng thương gia trên máy bay. Ngoài ra, trên phầp tựa đầu của hai ghế VIP ở giữa gắn 2 màn hình kết nối với 2 đầu DVD độc lập phục vụ cho nhu cầu giải trí của hàng ghế sau cùng.
Giảm xóc cũ thay bằng hệ thống giảm xóc hai chiều được nhập từ Australia. tren xe có tủ rượu, tủ lạnh -5 độ dung tích 22 lít. 


Ford-transit
Ford Transit chuyên cơ hạng sang

Ford Transit DCar President được phát triển lên từ dòng Ford Transit DCar Limited hiện đang khá thành công trên thị trường, phiên bản mới này được nâng cấp rất nhiều tiện ích đáng chú ý.
Ford Transit DCar President
Bên trong chiếc ford transit
Ford Transit DCar President được trang bị TV LED Sony 32 inch với phong cách thiết kế cực kỳ khoa học tạo thành vách ngăn tiện lợi giữa khoang tài xế và khoang cá nhân tạo thành không gian riêng tư cho công việc, thư giãn hoặc họp hành.
Ford Transit DCar President
Nội thất sang trọng tiện nghi
Ngoài ra, trên phiên bản nâng cấp này còn tích hợp nhiều công nghệ giải trí hiện đại như Apple TV sẽ mang đến những bộ phim bom tấn đang được trình chiếu tại các rạp ở Châu Âu, Mỹ và trên các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới, tạo cho bạn cảm giác như trong 1 rạp chiếu phim mini.
Ford Transit DCar President
Tích hợp nhiều công nghệ giải trí
Hệ thống âm thanh Harman Kardon được trang bị trên xe
Ford Transit DCar President
Ghế ngồi trong chiếc Ford Transit
Xe được trang bị nội thất ghế ngồi bằng da cao cấp, với thiết kế trượt ngã thông minh giúp hành khách tận hưởng những giây phút êm ái và thoải mái nhất trên xe, các họa tiết bổ sung như những ốp vân bằng gỗ tự nhiên đem lại cảm giác sang trọng. Nội thất của “chuyên cơ mặt đất – Xe Ford Transit DCar President” còn được trang bị thêm iPad Air để khách hàng có thể check mail và lướt web dễ dàng, nhanh chóng với đường truyền Internet tốc độ cao.
Ford Transit DCar President
Ghế xe ford Transit
Trang bị tủ lạnh -5 độ C, dung tích 22 lít đặt giữa hai ghế ngồi đối diện hàng ghế VIP.
Ford Transit DCar President

Xe Ford Transit DCar President sử dụng hệ thống rèm cửa tự động được nhập khẩu từ Mỹ, được điều chỉnh bằng điện tạo nên tầm nhìn rộng rãi cho người ngồi trong xe.
Ford Transit DCar President
Không gian trong xe được thiết kế rộng rãi, thoải mái, sang trọng.
Ford Transit DCar President
Khoang hành lý phía sau khá rộng, đủ để mang theo nhiều vật dụng cần thiết cho những cuộc hành trình dài ngày. Ngoài ra, với hệ thống giảm xóc ni tơ ARB được lắp đặt trên xe sẽ đảm bảo sự êm ái khi vận hành và với hệ thống cửa lùa tự động thông minh tích hợp nhiều tính năng như tự động khóa an toàn khi xe chạy ở tốc độ cao hoặc phá khóa an toàn khi xảy ra sự cố sẽ đảm bảo được tối đa an toàn cho hành khách ngồi trên xe.
Ford Transit DCar President
“Một dải ngân hà” được tích hợp ở trần xe dưới dạng hệ thống đèn LED được tích hợp kèm có thể sẽ rất lãng mạn trong 1 khung cảnh nào đấy. Theo dự kiến của nhà sản xuất, giá của chiếc xe này sẽ vào khoảng chừng 1,7 tỷ đồng.
Với những mô tả cơ bản như trên, liệu chiếc xe này có thể thịnh hành ở Việt Nam trong thời gian tới hay không vẫn đang là một dấu hỏi? Còn theo ý kiến của Fordtransit102, thì với mức giá 1,7 tỷ đồng cho 1 chiếc xe sang trọng như thế này cũng là 1 điều hợp lý.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật