Sunday, June 21, 2015

Ford Việt Nam vừa thông báo, trong tháng 3/2014, mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại với 240 xe bán ra, tăng 153% so với cùng kỳ năm trước.
Trong khi đó, Ford Transit vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu là dòng xe thương mại bán chạy nhất trong tháng 3 với doanh số bán hàng tăng 186% so với cùng kỳ năm ngoái, với 268 xe bán ra. Tính từ đầu năm đến nay, doanh số bán hàng của Ford Transit tăng 136% so với cùng kỳ năm trước.
Ford-transit
Thêm chú thích
Với khoản đầu tư 1,1 tỉ USD và có thêm 2.000 nhân công mới, nhà máy lắp ráp xe hơi của Ford tại Kansan đã chính thức đi vào sản xuất mẫu Ford Transit 2015.
Với vai trò thay thế dòng E-Series, mẫu Transit mới hứa hẹn sẽ có khoang hành khách cũng như hoang hành lý và trọng tải rất rộng rãi, nhằm cạnh tranh với dòng xe van của các đối thủ khác đến từ General Motors và Chrysler.
Doanh số bán hàng của chiếc SUV gia đình Ford Everest tăng 69% so với cùng kì năm ngoái, với 139 xe bán ra. Góp phần vào mức tăng trưởng của tháng 3 là Ford Focus được trang bị hàng loạt các tính năng mới với 57 xe bán ra.
Tính chung, doanh số bán hàng tháng 3 của Ford đạt 817 xe, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2013. Trong ba tháng đầu năm 2014, thị phần của Ford đạt 8,1%, cao hơn mức 7,1% của quý 1/2013.
Nếu xe ô tô Ford Transit 16 chỗ thông thường có phạm vi đối tượng khách hàng phục vụ rộng thì Ford Transit Dcar độ nội thất xe sang “ chuyên cơ mặt đất” là phiên bản chuyên dùng cho gia đình, cá nhân hoặc đối tác khách hàng VIP của các công ty yêu cầu được phục vụ ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Tính vượt trội của Ford Transit Dcar được thể hiện qua sự độc đáo và rất tiện nghi trong thiết kế với hệ thống đèn dạ quang kết hợp cùng bầu trời sao đẹp lung linh về đêm. Toàn bộ hệ thống được điều khiển tự động bằng điện với tính giải trí, đa phương tiện theo hướng cá nhân hóa.
Như vậy, Transit mới có dung tích khoang hành lý rộng hơn 75% so với biến thể lớn nhất của E-Series. Cùng với đó là trọng tải cũng được tăng thêm 272 kg đối với tất cả các phiên bản
Với việc đưa mẫu xe 16 chỗ này về Việt Nam, Nissan đang ngày càng quyết tâm đưa mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm thành hiện thưc. Trong đó NV350 Urvan sẽ hướng tới những khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, du lịch, các tổ chức, cơ quan, trường học, cần đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh...



0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật