Wednesday, June 17, 2015


Chứng kiến sự thành công của Ford Transit trong phân khúc xe 16 chỗ ngồi, mới đây Nissan Việt Nam đã quyết định sẽ tung ra thị trường chiếc minibus NV350 Urvan 16 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

xe-duoc-ra-mat-vao-ngay-12-06
Nissan NV350 Urvan sẽ ra mắt vào ngày 12/06 tới tại Hà Nội.


Xe Ford Transit có thiết kế khá vuông vắn với phần đầu hơi cắt vát xuống. Mặt ca-lăng phía trước tương những dòng xe khác của Nissan. Cấu trúc thân xe Zone Body cứng vững giúp bảo vệ hành khách, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ phanh BA, cùng khóa an toàn trẻ em tại cửa sau, v.v…

Tương tự như những mẫu xe 16 chỗ khác trên thị trường, Nissan NV350 Urvan có kiểu cửa mở trượt ngang. Thế mạnh của NV350 nằm ở không gian rộng rãi bên trong xe với điểm nhấn là cửa gió điều hòa riêng biệt cho từng hành khách và khoảng để chân cũng như ghế ngồi được bố trí hợp lý, giúp hành khách luôn thoải mái trong những hành trình dài.
Một mẫu concept khác là chiếc Designed Travel Ford Transit. Chiếc xe là sản phẩm của ba công ty: 3dCarbon, Waldoch Crafts and Air Design. Chiếc Transit này có trục cơ sở được kéo dài, sàn gỗ hồ đào và bốn ghế ngồi dạng dành cho cơ trưởng với hệ thống sưởi, làm mát và mát-xa.
 
Xe-duoc-thiet-ke-rong-rai
Xe khá dài và cao nên không gian bên trong cũng rất rộng rãi.

Transit Connect Wagon dành cho những gia xe Ford Transit 2014 trẻ tìm kiếm sự thoải mái, vui vẻ khi lái và là một phương tiện giao thông tốt", Mark Fields, chủ tịch của Ford Transit tại châu Mỹ cho biết. Xe thiết kế mới với 7 ghế, gọn gàng hơn và khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách hoà quyện độc đáo, tính tương thích và khả năng thích ứng mà dòng Wagon này mang lại.
Bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít. Ngoài ra còn một phiên bản động cơ 1.6L EcoBoost có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Cả hai kiểu động cơ trên đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
Với tải trọng lên đến 900 kg, Transit Connect Wagon có sức chuyên chở tốt hơn một chiếc Toyota Highlander 4 xi-lanh. Xe Ford Transit sẽ bán trong năm 2013.




0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật