Wednesday, June 17, 2015


Ford Transit 2015, với đến ba tùy chọn chiều cao, hai tùy chọn chiều dài cơ sở và ba tùy chọn chiều dài, đã chính thức đi vào sản xuất.


Ford-transit-2015
Ford Transit 2015
Với khoản đầu tư 1,1 tỉ USD và có thêm 2.000 nhân công mới, nhà máy lắp ráp xe hơi của Ford tại Kansan đã chính thức đi vào sản xuất mẫu Ford Transit.
Với vai trò thay thế dòng E-Series, mẫu Transit mới hứa hẹn sẽ có khoang hành khách cũng như hoang hành lý và trọng tải rất rộng rãi, nhằm cạnh tranh với dòng xe van của các đối thủ khác đến từ General Motors và Chrysler.
Ford Transit sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè này tại thị trường Mỹ với ba tùy chọn chiều cao, hai tùy chọn chiều dài cơ sở và ba tùy chọn chiều dài thân xe. 
Hãng ôtô DCar ra mắt dòng Ford Transit DCar President với nội thất thiết kế đẳng cấp, khoang cá nhân 7 chỗ cho việc tiếp đón đối tác, công du hay du lịch cùng cả gia đình.
Nissan NV350 Urvan sử dụng động cơ YD25DDTi cải tiến, 2.5L giúp tiết kiệm nhiên liệu và sản sinh công suất khá mạnh mẽ so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc, đạt 127 mã lực tại 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 356 Nm tại 1.400-2.000 vòng/phút.
Như vậy, Ford Transit mới có dung tích xe Ford Transit 2014 khoang hành lý rộng hơn 75% so với biến thể lớn nhất của E-Series. Cùng với đó là trọng tải cũng được tăng thêm 272 kg đối với tất cả các phiên bản.
Theo Ford, hãng xe Mỹ sẽ mang đến cho khách hàng ba tùy chọn động cơ, bao gồm hai động cợ xăng và một động cơ diesel. Cụ thể, Transit 2015 có thể được trang bị động cơ V6 3.7 lít tiêu chuẩn, hoặc động cơ EcoBoost 3.5 lít. Động cơ diesel mà Ford đề cập là động cơ Power Stroke 3.2 lít. Hộp số được trang bị đi kèm các động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và truyền động cầu sau.
Khoản đầu tư 1,1 tỉ USD kể trên của Ford vào nhà máy tại Kansas sẽ được dùng để tăng cường trang thiết bị và mở rộng quy mô nhà máy, qua đó phục vụ tốt hơn việc sản xuất Transit và bán tải F-150 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.



0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Bài nổi bật